Thursday 25 October 2018

అందరు నన్ను విడచినా | Andaru Nannu Vidachina | Telugu Christian Song



Sing along and Praise the Lord!

Hope you like this video from us. Please subscribe!

అందరు నన్ను విడచినా
నీవు నన్ను విడువనంటివే
అందరు నన్ను విడచినా
నీవు నన్ను విడువనంటివే
నా తల్లియు నీవే
నా తండ్రియు నీవే
నా తల్లి తండ్రి నీవే యేసయ్యా
నా తల్లియు నీవే
నా తండ్రియు నీవే
నా తల్లి తండ్రి నీవే యేసయ్యా
వ్యాధులు నన్ను చుట్టినా
బాధలు నన్ను ముట్టినా
వ్యాధులు నన్ను చుట్టినా
బాధలు నన్ను ముట్టినా
నా కొండయు నీవే
నా కోటయు నీవే
నా కొండ కోట నీవే యేసయ్యా
నా కొండయు నీవే
నా కోటయు నీవే
నా కొండ కోట నీవే యేసయ్యా
లోకము నన్ను విడచినా
నీవు నన్ను విడువనంటివే
లోకము నన్ను విడచినా
నీవు నన్ను విడువనంటివే
నా బంధువు నీవే
నా మిత్రుడ నీవే
నా బంధు మిత్రుడ నీవే యేసయ్యా
నా బంధువు నీవే
నా మిత్రుడ నీవే
నా బంధు మిత్రుడ నీవే యేసయ్యా
నేను నిన్ను నమ్ముకొంటిని
నీవు నన్ను భయపడకంటివే
నేను నిన్ను నమ్ముకొంటిని
నీవు నన్ను భయపడకంటివే
నా తోడుయు నీవే
నా నీడయు నీవే
నా తోడు నీడ నీవే యేసయ్యా
నా తోడుయు నీవే
నా నీడయు నీవే
నా తోడు నీడ నీవే యేసయ్యా
అందరు నన్ను విడచినా
నీవు నన్ను విడువనంటివే
అందరు నన్ను విడచినా
నీవు నన్ను విడువనంటివే


source

No comments:

Post a Comment