Friday 26 October 2018

HAVANA (Gujarati Version)- Swara Oza



HAVANA (Gujarati Version)
Singer - Swara Oza
Lyrics - Neema Oza
Cinematography - Camshot, Rajkot (9909777704)
Editing- Neema Oza
Recorded at- Harmony Digital Studio, Rajkot

All rights reserved by My Song Shoppe Production
http://www.mysongshoppe.com/

#swaraoza #camillacabello #youngthug #havana #gujarati
#coversong #englishcoversongs #GujaratiDespacito #Rajkotians #gujaratishapeofyou #gujjurockstar #gujjupopstar

Find Swara Oza on:
https://www.instagram.com/swaraoza24/...
https://www.facebook.com/profile.php?...

Lyrics
Havana ooh na na,
dil maru gayu che Havana ooh na na,
tu lai gayo che east Atlanta oh na na
dil maru gayu che Havana
There's something about his manners

party ma tari sathe hati, joyu tu me joyu
na kehje k tari saathe nati, vali ema shu thayu
aadat aa tari evi khoti, puche che shu thayu,
kari che te bas vaato moti,
you got me feeling like, ooh..........
mara dil ne samjhvu, k try kari manavu,
got me feeling like, ooh..........
na manyu dil to jone I had to go
oh na na na

Havana ooh na na,
dil maru gayu che Havana ooh na na,
tu lai gayo che east Atlanta oh na na
dil maru gayu che Havana
There's something about his manners

pappa kehtata tu khoto hato, dil maru na mane,
pani mo ek parpoto hato, joje futi jashe,
aankhon same taro photo hato, na biju dekhashe,
jane shu mann ma goto hato,
you got me feeling like, ooh..........
mara dil ne samjhvu, k try kari manavu,
got me feeling like, ooh..........
na manyu dil to jone I had to go
oh na na na

Havana ooh na na,
thayu che break up to tu thai ja ravana,
na thashe patch up ja tu thai ja ravana
thayu che break up le tu lai ja tara badha love letters
Havana ooh na na......................


source

No comments:

Post a Comment